minhkhoinguyen

Privacy Account
Staff member
25/4/15
10,847
667
113
Hà Nội
minhkhoinguyen.com
Tổ chức Shout Mouse Press được REJI tài trợ giúp nâng cao tiếng nói của cộng đồng thiểu số trong văn học thiếu nhi

Apple-Black-Unity-Collection-Shout-Mouse-Press_Full-Bleed-Image.jpg.xlarge_2x.jpg


Tại khu phố Dupont Circle mang tính lịch sử của Washington, D.C., văn phòng của tổ chức phi lợi nhuận về văn học thiếu nhi Shout Mouse Press rộn ràng tiếng thảo luận của những bạn trẻ đầy nhiệt huyết đang ngồi phía trước vô số chồng sách trên những kệ sách cao màu trắng. Năm ngoái, Apple đã trao cho Shout Mouse một khoản tài trợ thông qua Sáng Kiến Công Bằng và Bình Đẳng Chủng Tộc (REJI) nhằm công nhận cam kết của tổ chức phi lợi nhuận này trong việc khuếch đại tiếng nói của nhiều người trẻ tuổi.



Với việc ra mắt Bộ sưu tập Black Unity 2024, Apple sẽ trao khoản tài trợ cho các tổ chức Boys & Girls Clubs of America, Studio Museum in Harlem, Battersea Arts Centre, Art Gallery of New South Wales, Ghetto Film School và National Museum of African American Music. Sự hỗ trợ của Apple dành cho những tổ chức này là sự tiếp nối của các khoản tài trợ REJI mà tổ chức nguồn lực cam kết mang lại cơ hội về kinh tế, giáo dục và sáng tạo cho cộng đồng người da màu trên khắp thế giới.
Shout Mouse được thành lập vào năm 2014, tổ chức này hướng đến mục tiêu khắc phục sự thiếu đa dạng trong văn học thiếu nhi bằng cách thu hút những người trẻ tuổi vào các cộng đồng thiểu số trong lĩnh vực xuất bản.
“Tên gọi “Shout Mouse” bắt đầu với ý tưởng làm thế nào để biến điều gì đó mà người ta không thể nghe thấy trở nên rõ ràng và cụ thể, đồng thời khuếch đại điều đó lên,” Kathy Crutcher, nhà sáng lập tổ chức phi lợi nhuận này cho biết. “Sự hỗ trợ của Apple đã giúp chúng tôi tăng cường đầu tư vào những bạn trẻ nhằm cung cấp công nghệ, cơ hội phát triển nghề nghiệp và quan trọng nhất là khẳng định và khuếch đại những quan điểm thiết yếu của họ”.